Monday, November 5, 2007

คำสารภาพ-found

จะบ้าตาย... เหตุเกิดสดๆร้อนๆ
ทำไมต้องเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับตูด้วยเนี่ย
เรื่องมีอยู่ว่า ดร.คนนึง เป็นเพื่อนในทีม เป็นคนฝรั่งเศส แต่งงานแล้ว มีลูกชายหนึ่งคน
มาสารภาพว่าชอบเรา...
จ้ากกกกก
ว้ากกกกก
โว้ยยยยยย

ไอ้ตอนแรกก็นึกว่าพูดเล่น เห็นพูดมาหลายทีละ นึกว่าเจ้าชู้ตามสไตล์คนฝรั่งเศส
ไม่ใช่เว้ย พี่แกจริงจัง
พี่แกบอกว่า ที่อยากบอกเราเพราะกลัวเราเข้าใจผิดว่าคนฝรั่งเศสเป็นแบบนี้
จริงๆคืออยากเตือนเราด้วย เพราะคิดว่าเราก็อาจจะเคยสังเกตุเห็นว่าแกชอบเรา
ไอ้เราก็งงเด่ะ (จริงๆมันก็เคยทำท่าแปลกๆเหมือนกัน)
พี่แกก็บอกต่อว่า แต่นี่ไม่ต้องเป็นห่วงว่าเราจะทำให้ครอบครัวแกแตกแยก
เพราะแกก็ยังรักภรรยา รักลูกเหมือนเดิม แค่มาเจอว่าชอบเราด้วย
แกใช้คำว่า แอท-แทรก-ทีฟ
เราก็ยังคงไฉเฉต่อไปว่า เฮ้ย เรื่องปกติ เพื่อนๆเราส่วนใหญ่ก็คือคนที่เราชอบทั้งนั้น
แกก็สวนกลับมาว่า แบบว่าอยากจูบด้วยป่าว
...จ๋อยสนิทคร่ะ

สรุปว่า แกก็ไม่รู้จะทำยังไงกับความรู้สึก เลยบอกให้เราระวังตัวไว้ และให้เข้าใจแกด้วย... ประมาณนั้น
เฮ้อ... ไม่ไปเล่นการ์ดเกมส์กับแกแว้ววววว น่ากัว


ปล. เรื่องที่เล่ามาทั้งหมดเป็นเรื่อง !(found)

2 comments:

Extremelz said...

...แถวบ้านเรียกคนใจง่ายนะครับ ใกล้หน่อยเป็นต้องชอบไรเงี้ย
-__-" ระวังตัวหน่อยก็ดีนะ อย่างน้อยก็ยังดีที่มีเตือนก่อน
คนยุโรปความคิดไม่ค่อยเหมือนคนไทยด้วยดิ (แต่ก็ใจง่ายคล้ายๆ กันแฮะ 555+)

เป็นห่วงเน้อ

Enjay said...

พ้มว่า... มันเป็นเกย์ ชัวร์ๆขรั่บ พี่น้องขรั่บ