Tuesday, May 6, 2008

ตัดสินกันให้เสร็จอีกละ

เราชอบ หรือไม่ชอบอะไร
เรารู้สึกยังไง 
เราไม่สบายหรือเปล่า
เราไหวไหม

คำถามพวกนี้ อย่าตัดสินแทนกันได้ไหม
เบื่อเต็มที จะทนไม่ไหวอยู๋แล้ว

ไอ้ที่ต้องมานั่งอยู่ที่นี่ ก็เพราะเราเองไม่ได้ตอบคำถามพวกนี้ด้วยตัวเอง
ทั้งๆที่มันเป็นคำถามที่ต้องตอบด้วยตัวเอง

แต่หลายคนก็พยายามจะตอบแทนเรา คนที่รักเราจริงๆหวังดีอยากให้ได้ในสิ่งที่ดีที่สุดเราเข้าใจ

แต่ไอ้พวกมาตอบแทนว่า ซีหายแล้ว ซีไม่เป็นไรแล้วเนี่ย หรือซีเป็นหนัก พอสักทีได้ไหม ทำไมต้องคิดแทนกูด้วยฟร่ะ พวกคุณรู้ร่างกายกรูได้ไงฟร่ะ เบื่อ...

No comments: