Wednesday, February 20, 2008

prove it!!!

สิ่งที่ต้องทำและคิด

อย่างแรก ดูเรื่อง parallel complexity แล้วลองวัด T-DA-GRS and T-GDA-GRS

อย่างที่สอง ลืม ทุกสิ่งทุกอย่างให้หมดไป ดูเหมือนว่าเราจะหลงทางมาโดยตลอด 

งานที่เราอยากทำให้ใครดูใครก็ว่าน่าสนใจ
แต่ดูเหมือนว่าเราเองไม่ยอมมองไรแบบคนนอก
จมอยู่กับความคิดเดิมๆ ทำให้ไปไหนไม่ได้ คิดไรไม่ออก เพราะมัวแต่ติดอยู่กับสมมุติฐานเดิมๆ

ตอนนี้จะเริ่มต้นใหม่ 
จากที่ Serge Chaumette ให้คำแนะนำเรา ดูเหมือนว่าสิ่งแรกที่ต้องคิดไว้เสมอคือ Prove It !

จากนั้นก็ ทำการล้างสมองแล้วลองคิดดูสิว่าสิ่งไหน คือสิ่งที่เราต้องการจริงๆ แล้วเราทำได้ไหม 
ถ้าทำได้ ได้จริงป่าว อ้อ เอาเข้าไป

1 comment:

Enjay said...

บ่นไร ไม่รู้เรื่อง (โทรม