Tuesday, October 16, 2007

บนถนนที่คนก้าวเดิน...

ต้องเคยผ่านร้อนและหนาว และพบเรื่องราวบางอย่างที่ฝังใจ
ทุกครั้งที่เธอหมดหวัง หมดสิ้นกำลังจะก้าวเดินไป
เธอจงมองดูภาพผู้คน ที่อยู่เดียวดายด้วยความอ้างว้าง
เพียงเธอมองไปนอกหน้าต่าง จะเจอความจริงมากมาย
คงจะทำให้พบคำตอบ ว่าบนทางเดิน ที่แสนยาวไกล
ทุกชีวิต ต้องเดินต่อไปเพื่อสู้ความจริง

และ...ใน...วันนี้ เธอนั้นจงหยัดยืน และลุกขึ้นอีกครั้ง
ด้วยพลังในหัวใจ
อย่าไปยอมแพ้ ให้กับปัญหาใดๆ
จงพร้อมจะอดทน ก้าวไปสู่หนทางของวันใหม่ด้วยตัวเอง

ให้เธอได้รู้นี่แหละใจของคน ที่แท้นั่นยิ่งใหญ่
ตราบใดความฝันยังไม่จางหายไป
เมื่อนั้น ใจจะไม่แพ้
...

แต่ถ้าเกิดเราไม่มีความหวังหลงเหลืออยู่...
นี่เราไม่มีแก่ใจจะทำต่อเลยเรอะเนี่ย...

1 comment:

Extremelz said...

เดินในทางที่ตัวเองเชื่อมั่นเถอะครับ
เดินหน้าต่อไป ทิ้งเรื่องเก่าๆ เศร้าๆ ไว้ข้างหลัง
อย่าหันกลับไปมองมัน ยี๊ >_<

ถ้าได้เดินในทางที่เราเลือกเอง
เราจะได้สู้ได้เต็มที่แบบมีรอยยิ้มไง ^__^

ตอนนี้อาจจะล้า แต่เรายังมีเวลาให้พักเสมอ
(...ก็จะพักอ่ะ ใครจะทำไม)
พักพอแล้ว ความเข้มแข็งกลับมา
เราก็จะสู้ต่อได้ ;)

สู้ๆ นะ พวกเราเดินไปพร้อมๆ กันนะ
ถึงจะคนละทาง แต่ก็มองไปข้างหน้าด้วยความหวัง (ฮี่)
หวังว่าจะถึงเป้าหมายของแต่ละคน